tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Bị Khánh Ly phản ứng, NSX Em và Trịnh chính thức lên tiếng 

Chia sẻ: 

27/06/2022 - 15:54:00


Nhà sản xuất Em và Trịnh vừa lên tiếng về những tình tiết được cho là 'không đúng sự thật' trong phim. 

 

Thời gian gần đây, Em và Trịnh đang gây bão dư luận với một số tình tiết được xem là không đúng sự thật trong phim. Mới đây, đại diện nhà sản xuất của bộ phim đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

 

Theo đó, đại diện nhà sản xuất cho biết, ngay từ đầu, họ đã khẳng định và còn ghi rõ trong phim "Lấy cảm hứng từ nhân vật có thật". Nghĩa là phim chỉ lấy cảm hứng và kể câu chuyện bằng ngôn ngữ điện ảnh chứ không copy y nguyên sự thật ngoài đời vào trong phim.

Bị Khánh Ly phản ứng, NSX Em và Trịnh chính thức lên tiếng Ảnh 1

 

Chủ đề bộ phim nằm ở hai câu nói của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Câu thứ nhất là: "Có những ngày tuyệt vọng đến cùng cực, tôi và cuộc đời đã tha thứ cho nhau"

Câu thứ hai: "Khi bạn hát một bản tình ca là bạn đang muốn hát về cuộc tình của mình. Hãy hát đi đừng e ngại, dù hạnh phúc hay dở dang thì cuộc tình ấy cũng đã là một phần máu thịt bạn rồi". Vì thế, các tình tiết có thật hay hư cấu đều nhằm phục vụ cho chủ đề trên. 

Bị Khánh Ly phản ứng, NSX Em và Trịnh chính thức lên tiếng Ảnh 2

Nhà sản xuất khẳng định hình tượng của nhân vật Khánh Ly trong phim rất đẹp, và được khắc họa với tấm lòng trân trọng. Sự yêu thích của khán giả với nhân vật của Bùi Lan Hương là minh chứng cho điều đó.

Với độ dài 136 phút, để giữ chân khán giả kiên nhẫn ngồi tại rạp, bắt buộc Em và Trịnh phải cho mỗi nhân vật một nét riêng, cá tính khác biệt nhằm tạo kịch tính cho phim. 

Bị Khánh Ly phản ứng, NSX Em và Trịnh chính thức lên tiếng Ảnh 3

Không chỉ với Khánh Ly, mà nhiều nhân vật khác như Thanh Thúy, nhóm bạn Tuyệt Tình Cốc,... trong phim đều có những chi tiết sáng tạo, hư cấu theo đòi hỏi nghệ thuật của bộ phim. 

Phía nhà sản xuất cũng cảm thấy rất tiếc và gửi lời xin lỗi chân thành nếu sự sáng tạo của phim làm phiền lòng đến nhân vật có thật hay người thân. Họ cũng ghi nhận, tiếp thu những đính chính khác biệt trên phim và ngoài đời.

Nhà sản xuất mong khán giả hãy đón nhận bộ phim theo cách mà chính cố nhạc sĩ từng nói: "Tôi nghĩ trong nghệ thuật, điều quan trọng nhất là làm thế nào để mở ra một con đường ngắn nhất đi từ trái tim của mình đến trái tim của người mà không cần cắt nghĩa gì thêm".

Theo Saostar.vn
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 29/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV