tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Các nàng Hậu bị bắt gặp ngủ gật nhưng vẫn đáng yêu  

Chia sẻ: 

10/10/2022 - 21:25:00


Những khoảnh khắc chợp mắt của các nàng Hậu được ekip chụp lại khiến người hâm mộ thích thú.

 

Nhắc đến các Hoa hậu - Á hậu là người ta nghĩ ngay đến những cô gái luôn xuất hiện trong những bộ cánh lộng lẫy, được ekip chăm chút từng cọng tóc. Nhưng cũng có những lúc chính các thành viên trong ekip lại là người tiết lộ khoảnh khắc ngủ gật bất chấp hình tượng của các nàng Hậu.

Dẫu là hình ảnh được chụp ngẫu nhiên, không có sự chuẩn bị, không căn góc đẹp, các nàng Hậu không còn lộng lẫy như mọi khi nhưng người hâm mộ lại cực kỳ yêu thích những khoảnh khắc đáng yêu, gần gũi này.

Các nàng Hậu Việt bị bắt gặp ngủ gật nhưng vẫn cực đáng yêu - Ảnh 1.

Bức ảnh ngủ gật trong lúc trang điểm của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã được chia sẻ rầm rộ cách đây không lâu. Thời điểm này, nàng Hậu vừa đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 và cực kỳ bận rộn chuẩn bị hành lý cùng các lịch trình liên tiếp trong vòng 54 giờ để lên đường sang Indonesia dự thi Miss Grand International. Nhiều fan xót xa khi nàng Hậu phải làm rất nhiều việc gấp rút và không có thời gian nghỉ ngơi.

Các nàng Hậu Việt bị bắt gặp ngủ gật nhưng vẫn cực đáng yêu - Ảnh 2.

Hình ảnh Á hậu Bảo Ngọc ngủ gật trên xe buýt sau các hoạt động của Hoa hậu Liên lục địa 2022 được đại diện Mexico trong cuộc thi tiết lộ. Luôn xuất hiện với năng lượng dồi dào, tích cực nhưng ít ai biết phía sau đó là những khoảnh khắc nàng Hậu mệt mỏi đến mức tranh thủ nghỉ ngơi mọi nơi.

Các nàng Hậu Việt bị bắt gặp ngủ gật nhưng vẫn cực đáng yêu - Ảnh 3.

Hai bức ảnh ngủ gật trên máy bay và tàu của Hoa hậu Kỳ Duyên từng được fan khen ngợi hết lời bởi trông cô vẫn xinh xắn. Khác với một Kỳ Duyên sắc sảo, gợi cảm thường thấy, Kỳ Duyên trong khoảnh khắc này gần gũi và đáng yêu.

Các nàng Hậu Việt bị bắt gặp ngủ gật nhưng vẫn cực đáng yêu - Ảnh 4.

Hoa hậu Thùy Tiên là một trong những mỹ nhân thường bị ekip tung khoảnh khắc "tấu hài" hay có biểu cảm gây cười. Dù đang ngồi trên xe để di chuyển giữa các lịch trình hay giây phút chợp mắt sau khi kết thúc công việc của cô nàng đều bị ekip "tóm gọn".

Các nàng Hậu Việt bị bắt gặp ngủ gật nhưng vẫn cực đáng yêu - Ảnh 5.

Á hậu Thảo Nhi Lê tranh thủ chợp mắt sau khi trang điểm và thay đồ. Nhiều fan khen ngợi Thảo Nhi Lê dù ngủ tạm trên sofa nhưng thần thái và dáng nằm vẫn rất sang chảnh.

Các nàng Hậu Việt bị bắt gặp ngủ gật nhưng vẫn cực đáng yêu - Ảnh 6.

Bức ảnh này được chụp trong lúc Á hậu Huyền My nghỉ giải lao ở trường quay. Thời điểm đóng phim ở Myanmar, lịch trình của Huyền My khá dày nên không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Dẫu vậy, nàng Hậu vẫn ghi điểm với gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn.

Theo Phụ nữ VN
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 25/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV