tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Hội CCB huyện Ninh Giang chia sẻ kinh nghiệm phát triển kinh tế

Chia sẻ: 

29/08/2024 - 09:44:00


Hội Cựu chiến binh huyện Ninh Giang vừa tổ chức Tọa đàm “Cựu chiến binh tham gia phát triển kinh tế góp phần bảo đảm an sinh xã hội ở địa phương”. Đây là đơn vị đầu tiên trong tổ chức Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức tọa đàm nội dung này.  

 

 

Hội Cựu chiến binh huyện Ninh Giang hiện có trên 200 hội viên làm chủ các mô hình kinh tế có doanh thu hàng trăm triệu mỗi năm, đặc biệt trong số này có 9 doanh nghiệp có tổng doanh thu mỗi năm hàng nghìn tỷ đồng, giải quyết việc làm cho trên 1 nghìn lao động với mức lương ổn định hàng tháng từ 7 đến 10 triệu đồng.

Cùng với đó Hội Cựu chiến binh huyện Ninh Giang cũng có trên 600 lượt hội viên đạt danh hiệu sản xuất, kinh doanh giỏi 4 cấp… Bên cạnh phát triển sản xuất, từ năm 2019 đến nay các cấp hội cựu chiến binh trong huyện cũng đã ủng hộ trên 3,1 tỷ đồng vào các quỹ của địa phương, góp phần tích cực vào phong trào giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội ở địa phương. Hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 19 ngôi nhà trị giá 662 triệu đồng cho người thuộc diện chính sách và cựu chiến binh nghèo.   

Trên cơ sở những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế và đóng góp vào công tác an sinh xã hội ở địa phương, tại buổi toạ đàm các cựu chiến binh huyện Ninh Giang đã chia sẻ kinh nghiệm, những cách làm hay, sáng tạo trong phát triển kinh tế doanh nghiệp và gia đình cũng như trách nhiệm của mỗi người trong đóng góp vào công tác an sinh xã hội ở địa phương…

Hải Linh
Ý kiến bạn đọc
captcha