tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Hoa hậu Ngọc Hân trình làng bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ hoa phượng

Chia sẻ: 

15/05/2022 - 21:58:00


Ngọc Hân chia sẻ, Hải Phòng là quê ngoại của cô, nơi ông bà ngoại và rất nhiều họ hàng đang sinh sống. Vì thế dù sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng thành phố Cảng luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim cô. 

Cũng bởi vậy nên khi được ban tổ chức “Lễ hội Hoa phương đỏ 2022" mời tham gia chương trình, Hoa hậu Ngọc Hân đã gấp rút chuẩn bị bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ chính loài hoa đặc trưng của quê ngoại để gửi gắm tấm lòng của mình dành cho quê hương Hải Phòng.

Người đẹp tâm sự, thành phố cảng với cô là cả một bầu trời ký ức và cảm xúc. Đó là mỗi lần nghỉ hè lại được về quê chơi, mảnh đất lúc nào cũng như được nhuộm đỏ bởi màu hoa phương rợp trời. Những cánh phượng khô được ép giữa nhưng trang giấy trắng cũng luôn gợi cho cô nhớ về một thời học trò hồn nhiên, tinh nghịch. Đó chính là nguồn cảm hứng để cô tạo nên bộ sưu tập áo dài mang tên "Hoa phượng đỏ".

Hoa hậu Ngọc Hân trình làng bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ hoa phượng ảnh 1

Bộ sưu tập được làm từ chất liệu vải lụa tơ cao cấp, từng bộ áo dài lại mang một dáng vẻ khác nhau, có áo 2 tà, có áo 3 tà, áo dài xẻ tay. Những chùm phượng nổi lên màu đỏ rực trên nền vải trắng toát lên vẻ đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng. Bộ sưu tập này đã được cô lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu chương trình “Lễ hội Hoa phượng đỏ" diễn ra tại Hại Phòng. Đây cũng là dịp hiếm hoi nhiều cựu Hoa hậu nổi tiếng hội tụ trong vai trò người mẫu như: Mai Phương, Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Trần Thị Quỳnh… cùng nhau khoe sắc với tà áo dài truyền thống.

Trong đó, Mai Phương đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Việt Nam 2002" nhưng chọn cuộc sống bình yên tại Hải Phòng và gần như không tham gia các hoạt động nghệ thuật. Ở tuổi 37, cô có gia đình viên mãn với ông xã và hai con trai kháu khỉnh. Thỉnh thoảng công chúng mới thấy cô xuất hiện trong một số sự kiện văn hoá lớn của thành phố Hải Phòng hoặc làm mẫu cho một vài nhà thiết kế thân thiết.

Hoa hậu Ngọc Hân trình làng bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ hoa phượng ảnh 2

Ngọc Hân và Trần Thị Quỳnh

"Hoa hậu Thể thao 2007" Trần Thị Quỳnh cũng rời xa showbiz để chuyên tâm kinh doanh. Từ khi kết hôn cô chuyển vào TP.HCM sinh sống và khởi nghiệp kinh doanh với cửa hàng bánh ngọt. Công chúng từng bất ngờ khi thấy Trần Thị Quỳnh xuất hiện ở chương trình "Shark Tank Việt nam mùa 1". Hiện tại, người đẹp vẫn phát triển công việc kinh doanh và dành thời gian vun vén cho tổ ấm. Với riêng Ngọc Hân và Đỗ Mỹ Linh, gia đình hai người đẹp đều có gốc ở Hải Phòng nhưng lại sinh ra, trưởng thành ở Thủ đô. Cả hai đều đang hoạt động rất năng nổ trong showbiz và được công chúng yêu mến bởi hình ảnh sạch, không "scandal".

Ngoài màn trình diễn bộ sưu tập áo dài, các người đẹp còn cùng nhau đi dâng hương ở tượng đài Lê Chân và Đền Nghè – hai địa danh lịch sử nổi tiếng của thành phố Hải Phòng.

 
Hoa hậu Ngọc Hân trình làng bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ hoa phượng ảnh 3

Kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất "Hoa hậu Việt Nam 2010", Ngọc Hân ghi dấu với vai trò thiết kế thời trang, đặc biệt là trang phục áo dài truyền thống. Ngoài ra, nàng hậu còn tham gia công việc kinh doanh. Vừa qua, Ngọc Hân còn làm giám khảo một cuộc thi sắc đẹp. Dù bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc nhưng người đẹp vẫn giữ được thần thái nhan sắc trong suốt nhiều năm qua. Cô còn được công chúng yêu mến với các hoạt động thiện nguyện.

Hiện tại, Ngọc Hân đã tìm được "một nửa" của mình. Sau khoảng thời gian tạm hoãn việc về chung một nhà do dịch bệnh, Ngọc Hân cũng tiết lộ dự tính tổ chức đám cưới. Nàng hậu chia sẻ muốn tổ chức đám cưới truyền thống bên cạnh những người thân yêu. Cô cũng chuẩn bị sẵn sàng khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân, sắp xếp công việc để dành thời gian cho gia đình. Ngọc Hân nói thêm, cô vẫn sẽ duy trì các hoạt động hiện tại sau kết hôn. Còn về việc sinh con, cô luôn trong tâm thế đón nhận vì bản thân cô luôn linh hoạt và thích nghi với cuộc sống

Theo ANTĐ
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 28/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV