tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

LLVT huyện Ninh Giang đột phá để vươn lên

Chia sẻ: 

26/08/2021 - 10:50:00


Với những cố gắng, thay đổi mang tính đột phá, trên cơ sở nhìn nhận thẳng thắn, đánh giá khách quan, chỉ rõ nguyên nhân và đề xuất được nhiều giải pháp khắc phục nên thời gian gần đây thành tích tham gia các đợt hội thi, hội thao do cấp trên tổ chức của lực lượng vũ trang huyện Ninh Giang được nâng lên rõ rệt.  

Mặc dù cuộc thi đã kết thúc với vinh dự đạt giải Nhất trong cuộc thi Bí thư chi bộ giỏi cấp Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, song trong những ngày qua Thượng tá Phạm Văn Mạnh, chính trị viên phó kiêm Chủ nhiệm chính trị Ban chỉ huy quân sự huyện Ninh Giang vẫn tranh thủ thời gian để xem lại bài thi của mình, đối với anh những nội dung và kiến thức mình truyền tải không chỉ trong cuộc thi mà cũng chính là những gì anh tâm huyết và áp dụng vào hoạt động tại đơn vị, thêm vào đó để hoàn thành xuất sắc bài thi còn là sự quan tâm, hỗ trợ về thời gian, công sức của anh em, cán bộ chiến sỹ trong đơn vị: 

Trong 6 tháng đầu năm nay, LLVT huyện Ninh Giang đã tham gia 3 đợt hội thi, hội thao cấp Bộ CHQS tỉnh tổ chức đều đạt thành tích cao. Cụ thể, tại Hội thi bí thư chi bộ giỏi và hội thi báo cáo viên giỏi, đơn vị đoạt giải Nhì, 1 cá nhân đạt giải Nhất; tại hội thao thể dục thể thao lực lượng thường trực, đơn vị đạt giải Ba, ngoài ra các cá nhân của LLVT huyện Ninh Giang tham gia đoàn cán bộ chiến sỹ của LLVT tỉnh tham gia Hội thao thể dục thể thao Quân khu 3 tổ chức trong tháng 7 vừa qua cũng đạt giải cao góp phần giúp Hải dương đạt giải Nhì toàn đoàn. 

Để có được sự chuyển biến như trên, từ đầu năm, Đảng ủy Quân sự huyện Ninh Giang đã ra nghị quyết chuyên đề lãnh đạo nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, tổ chức và tham gia hội thi, hội thao do cấp trên tổ chức với những nội dung, chỉ tiêu cụ thể; phân công rõ trách nhiệm đến từng đồng chí cấp ủy viên. Quá trình huấn luyện, đơn vị duy trì nghiêm kế hoạch hội thi, hội thao, đánh giá kết quả sau từng khoa mục. Điều đó làm cơ sở giúp Ban CHQS huyện phát hiện, lựa chọn được những hạt nhân tiêu biểu để thành lập đội tuyển tham gia hội thi, hội thao của cấp trên. Cùng với đó, Ban CHQS huyện chủ động tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất cho lực lượng tham gia hội thi, hội thao của đơn vị luyện tập; hằng tuần kiểm tra, rút kinh nghiệm cụ thể đến từng cá nhân. 

Kết quả đạt được trong các Hội thi, Hội thao đang trở thành động lực giúp cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện Ninh Giang nỗ lực vượt khó hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ khác, trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu Phong trào Thi đua Quyết thắng của Bộ CHQS tỉnh./.

Hải Linh
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 02/08/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV