tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trân trọng những tình cảm Đảng, Nhà nước Lào dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chia sẻ: 

26/07/2024 - 21:38:00


Chiều tối 26/7, báo điện tử Pasaxon và trang điện tử của Thông tấn xã Lào đăng tin cho biết, bà Ngô Thị Mận, Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã gặp riêng Đoàn đại biểu cấp cao Đảng, Nhà nước Lào để bày tỏ cảm ơn tình cảm dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Bài đăng trên báo Pasaxon điện tử. (Ảnh: HẢI TIẾN)
Bài đăng trên báo Pasaxon điện tử. (Ảnh: HẢI TIẾN)

Thay mặt gia đình, Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chia sẻ: Tôi chân thành cảm ơn và hết sức xúc động về việc Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith cùng với Phu nhân Naly Sisoulith và Đoàn đại biểu cấp cao Đảng, Nhà nước Lào đã sang viếng và chia buồn với gia đình. Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng bày tỏ sự trân trọng đối với những tình cảm mà Phu nhân Tổng Bí thư Lào đã chia sẻ trong Thư chia buồn gửi tới bà.

Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ghi nhận việc Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào và gia đình Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào đã luôn quan tâm, thăm hỏi tình hình sức khỏe của đồng chí Nguyễn Phú Trọng trong những năm qua.

“Tôi thực sự cảm động và chân thành cảm ơn trước những tình cảm nồng ấm của anh chị và các đồng chí lãnh đạo cấp cao Lào luôn dành cho anh Nguyễn Phú Trọng cũng như cho đất nước, nhân dân Việt Nam nói chung. Sự quan tâm và những tình cảm gắn bó này thể hiện truyền thống quan hệ đoàn kết đặc biệt có một không hai như anh em ruột thịt trong nhà giữa hai Đảng, hai Nhà nước chúng ta như sinh thời anh Nguyễn Phú Trọng đã từng khẳng định”, báo Lào trích lời Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết.

Theo Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đồng chí Nguyễn Phú Trọng thường chia sẻ với gia đình về những kỷ niệm rất sâu sắc về các đồng chí lãnh đạo cấp cao Lào, trong đó có đồng chí Thongloun Sisoulith; chia sẻ những tình cảm về đất nước và nhân dân Lào.

Nhắc tới những kỷ niệm đẹp của cá nhân với bà Naly Sisoulith, Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho rằng điều đó cũng giống với những tình cảm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, trong thời gian công tác, đã luôn dành sự quan tâm và tình cảm đặc biệt tốt đẹp, gắn bó với cách mạng Lào, gần gũi, thân thiết với các đồng chí lãnh đạo của Lào, đặc biệt là với cá nhân đồng chí Thongloun Sisoulith.

 

Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, dù đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã đi xa, nhưng bà tin tưởng những tình cảm mà Đảng, Nhà nước và nhân dân Lào dành cho đồng chí Nguyễn Phú Trọng, cũng như dành cho Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam sẽ mãi được giữ gìn và phát huy.

“Mong quan hệ tốt đẹp và đặc biệt giữa hai Đảng, hai nước và nhân dân hai nước chúng ta sẽ mãi trường tồn và liên tục phát triển”, báo Lào trích lời Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết.

Gửi lời chúc sức khỏe tới Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào cùng Phu nhân và các đồng chí lãnh đạo cấp cao Lào, Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bày tỏ trân trọng cảm ơn những tình cảm đặc biệt tốt đẹp của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào cùng Phu nhân và Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào đã dành cho gia đình bà trong thời gian qua.

Theo Nhân dân
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
ngày thương binh liệt sỹ công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 27/07/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV