tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Tạm dừng chở khách đi nhiều địa phương và ngược lại

Chia sẻ: 

27/06/2021 - 12:58:00


Sở Giao thông vận tải vừa ban hành văn bản thông báo về việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đi nhiều địa phương trong toàn quốc và ngược lại.  

Hải Dương tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đi đến nhiều địa phương để phòng chống dịch (ảnh minh họa)
 
Từ ngày 26.6 cho đến khi có thông báo mới, Hải Dương tạm dừng hoạt động vận tải hành khách và tạm dừng hiệu lực của phù hiệu, biển hiệu xe tuyến cố định, xe buýt, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi từ tỉnh đi Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, TP Hồ Chí Minh, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Long An, Đồng Nai, Bình Thuận, Phú Yên, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Nghệ An; các huyện: Quỳnh Phụ (Thái Bình), Vĩnh Bảo (Hải Phòng), Yên Mỹ (Hưng Yên), Mộc Châu và Thuận Châu (Sơn La) và ngược lại.

Các xe đưa đón công nhân, chuyên gia khi đi/đến các địa bàn nêu trên phải thực hiện yêu cầu phòng chống dịch theo quy định tại điểm a mục 2 Thông báo số 78/TB-UBND ngày 22.5 của UBND tỉnh về việc kiểm soát người và phương tiện giao thông đường bộ từ các địa phương khác đi và đến tỉnh.

Các đơn vị khi vận chuyển khách liên tỉnh phải cập nhật đầy đủ thông tin trên phần mềm “An toàn Covid-19” theo quy định của Bộ Giao thông vận tải; phải có sổ ghi chép theo dõi danh sách hành khách (ghi rõ họ tên, địa chỉ nơi cư trú, nơi đi/đến, số điện thoại liên hệ); không chở người vào và ra từ vùng dịch; không dừng, đỗ đón trả khách khi đi qua địa bàn có dịch. Lái xe, phụ xe, nhân viên phục vụ trên xe khi trở về từ vùng có dịch phải khai báo y tế tại trạm y tế địa phương nơi cư trú và phải hạn chế tiếp xúc với người khác; phải báo cáo đơn vị vận tải chi tiết về hành trình, điểm dừng đón, trả khách, nhật trình tiếp xúc sau mỗi chuyến đi để phục vụ cho công tác truy vết (nếu có).

Sở Giao thông vận tải đề nghị các địa phương, tổ “Covid cộng đồng” rà soát, yêu cầu chủ các xe cá nhân có vận chuyển người đi/đến tỉnh ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid-19. Phải ghi chép người trên xe (ghi rõ họ tên, địa chỉ nơi cư trú, nơi đi/đến, số điện thoại liên hệ); không chở người vào và ra từ vùng dịch; không dừng, đỗ khi lưu thông qua các địa phương có dịch. Lái xe khi trở về từ vùng có dịch phải khai báo y tế tại trạm y tế địa phương nơi cư trú và phải hạn chế tiếp xúc với người khác.

Sở cũng đề nghị Công an tỉnh chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương trong quá trình tuần tra, kiểm soát xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân không chấp hành các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19 và văn bản thông báo này.

Các hoạt động vận tải phải chấp hành nghiêm yêu cầu 5K.
Hà Kiên/Báo Hải Dương
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 31/07/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV