tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Thư cảm ơn

Chia sẻ: 

17/09/2024 - 19:48:00


Hôm nay 17/9, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương có Thư cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cơ quan trung ương, các địa phương và các doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã quan tâm, chia sẻ, đồng hành cùng Hải Dương; cảm ơn sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể Nhân dân đã giúp Hải Dương khắc phục thiệt hại do bão, lũ gây ra, vươn lên ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế - xã hội. Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Dương trân trọng giới thiệu toàn văn Thư cảm ơn.  

 Những ngày qua, cơn bão số 3 (Yagi) - cơn bão lớn nhất trong nhiều năm trở lại đây đã gây tổn hại nặng nề cả về người và tài sản cho các tỉnh miền Bắc, trong đó có tỉnh Hải Dương. Tại Hải Dương,hàng ngàn ngôi nhà, trường học, trụ sở đã bị sập, tốc mái; nhiều héc-ta lúa, rau màu, cây ăn quả, cây xanh bị gẫy, đổ, ngập úng; hệ thống đường giao thông, hệ thống điện, hệ thống thông tin liên lạc bị tê liệt, hư hỏng... ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sinh hoạt và sản xuất của Nhân dân.

 Tronghoàn cảnh khó khăn, cấp bách đó, các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể trong tỉnh đã kịp thời chỉ đạo, huy động các lực lượng tham gia ứng phó, cứu trợ nhằm giảm thiểu thiệt hại do bão, lũ gây ra. Cùng với đó, Hải Dương đã được đón nhận sự quan tâm chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, MTTQVN; các bộ, ban, ngành trung ương; sự hỗ trợ, sẻ chia, đồng hành của nhiều tỉnh, thành phố, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Qua đó góp phần lan tỏa “tình dân tộc, nghĩa đồng bào”, tinh thần “tương thân tương ái”; đã khích lệ, cổ vũ, động viên cho người dân Hải Dương vượt qua khó khăn, sớm vươn lên ổn định cuộc sống.

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cơ quan trung ương, các địa phương và các doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã quan tâm, chia sẻ, đồng hành cùng Hải Dương; cảm ơn sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể Nhân dân tỉnh, đã giúp Hải Dương sớm khắc phục những thiệt hại do bão, lũ gây ra, vươn lên ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế- xã hội.

Kính chúc các đồng chí và toàn thể Nhân dân sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Xin trân trọng cảm ơn!
Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh 
Trần Đức Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương. 

Vũ Long
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 27/09/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV