tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua, khen thưởng trong Khối thi đua Nội chính

Chia sẻ: 

01/08/2024 - 09:34:00


Trong 6 tháng đầu năm, công tác thi đua, khen thưởng các đơn vị thuộc Khối thi đua nội chính tỉnh  đã có nhiều chuyển biến tích cực, đóng góp tích cực trong thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao của đơn vị. 


Phát huy kết quả đạt được từ nay đến cuối năm, các cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua nội chính tỉnh gồm: Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Toà án Nhân dân tỉnh, Cục Thi hành án dân sự tỉnh, Sở Tư pháp và Thanh tra tỉnh tiếp tục triển khai kế hoạch tổ chức phong trào thi đua bằng những việc làm thiết thực, cụ thể theo chức năng, nhiệm vụ của từng ngành, phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu trong năm 2024.

Đồng thời, đẩy mạnh xây dựng công tác xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, xây dựng cơ quan, đơn vị văn hoá, toàn diện. Tăng cường phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị trong khối, ra sức thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu và nội dung giao ước thi đua trong khối đã đề ra.