tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Tuyển Việt Nam sẵn sàng so tài với 'Voi chiến' Thái Lan

Chia sẻ: 

09/09/2024 - 14:52:00


Đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Thái Lan tại LPBank Cup 2024.

Chú thích ảnh

Đội tuyển Việt Nam trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Thái Lan tại LPBank Cup 2024. Ảnh: VFF

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), bão số 3 Yagi quét qua Hà Nội đã khiến khuôn viên sân tập của đội tuyển có chút tổn hại, nhưng may mắn mặt sân cỏ vẫn nguyên vẹn và đảm bảo chất lượng cho hoạt động tập luyện của toàn đội.

Sau một ngày phải “ém quân” tập duy trì thể lực trong phòng gym khách sạn để tránh bão, các tuyển thủ đều phấn chấn khi được ra sân tập luyện từ chiều 8/9.

HLV Kim Sang-sik và các cộng sự cũng tận dụng quỹ thời gian ít ỏi còn lại để rèn giũa, tăng cường các mảng miếng chiến thuật nhằm chuẩn bị thật tốt cho trận đấu với đội tuyển Thái Lan.

Trả lời truyền thông trước buổi tập, tiền đạo Phạm Tuấn Hải cho biết: “Sau trận đấu với tuyển Nga, toàn đội đã họp lại, chia sẻ những điều đã và chưa làm được, từ đó rút ra kinh nghiệm, bài học cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Thái Lan. Hiện chúng tôi đang trong thời gian chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024. Ban huấn luyện đang đưa ra nhiều phương án chiến thuật, tạo nên lối chơi gắn kết và cầu thủ cũng đang nỗ lực tiếp thu, triển khai tốt những yêu cầu”.

Khi được hỏi về một số sai sót của đội tuyển trong trận đấu với đội tuyển Nga, Phạm Tuấn Hải chia sẻ: “Sai sót trong bóng đá lúc nào cũng có thể xảy ra. Toàn đội luôn động viên nhau vượt qua, cùng nhau hướng tới điều tốt đẹp hơn”.

Khi được hỏi về trận đấu sắp tới gặp đội tuyển Thái Lan tại LPBank Cup 2024, Tuấn Hải chi biết, anh không để ý quá nhiều đến đối thủ, thay vào đó tập trung vào bản thân và đội tuyển Việt Nam.

“Các cầu thủ luôn giữ sự tập trung cao nhất để lắng nghe, thấu hiểu chiến thuật từ ban huấn luyện để có thể hướng tới kết quả tốt nhất”, Tuấn Hải nhấn mạnh.

Trong khi đó, tiền vệ Tuấn Anh đánh giá chất lượng của đội tuyển Thái Lan và khẳng định “Voi chiến” vẫn là đối thủ đáng gờm của bóng đá Đông Nam Á, dù thiếu vắng một số trụ cột như Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin.

“Hai cầu thủ đó rất quan trọng với Thái Lan, nhưng họ vẫn còn nhiều cầu thủ xuất sắc khác. Thái Lan luôn có lối chơi rõ ràng dựa trên tinh thần tập thể. Tôi nghĩ Thái Lan vẫn là đội bóng rất mạnh”, Tuấn Anh nhận định.

Là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia, Tuấn Anh đã trải qua nhiều cuộc đối đầu với đội tuyển xứ chùa Vàng. Tuy vậy, theo đánh giá của Tuấn Anh, mỗi trận đấu với đội tuyển Thái Lan đều có nét rất riêng: “Mỗi thời kỳ đều có sự khác nhau. Hiện tại đội tuyển Thái Lan đã có nhiều sự thay đổi, đội tuyển Việt Nam cũng thế. Ở trận đấu sắp tới, lối chơi và con người của cả hai đội cũng khác. Đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng thực hiện tốt chiến thuật ban huấn luyện đề ra”.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 10/9 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Mục tiêu của các cầu thủ đều là một chiến thắng cho Việt Nam.

Theo TTXVN
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 12/09/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV