tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

VIDEO: 28 chốt kiểm soát người ra vào địa bàn tỉnh Hải Dương

Chia sẻ: 

19/07/2021 - 19:40:00


Chiều 19/7, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh tổ chức họp trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố bàn biện pháp tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản chủ trì cuộc họp. Cùng dự có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng và các thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh. 

Từ ngày 4/6 đến nay trên địa bàn tỉnh không ghi nhận ca mắc COVID-19 tại cộng đồng. Trong 2 ngày 17 và 18/7 ghi nhận 2 trường hợp nhập cảnh dương tính. Trong đó 1 trường hợp đã hoàn thành cách ly tập trung, về địa phương cách ly tại nhà. Một số trường hợp ở Bình Giang, Ninh Giang liên quan đến các ca F0 ở địa phương khác đã có kết quả âm tính lần 1. Các ý kiến phát biểu tại hội nghị tập trung bàn các giải pháp tăng cường phòng chống dịch hiệu quả.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản phát biểu kết luận cuộc họp trực tuyến với các địa phương trong tỉnh về công tác phòng chống dịch Covid-19; Ảnh: Báo Hải Dương

Phó chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản đề nghị các địa phương tiếp tục chủ động phòng chống dịch.  Sở Y tế nhanh chóng xây dựng kế hoạch cụ thể, chi tiết cho công tác phòng chống dịch, sẵn sàng các phương án, vật tư, thiết bị, nhân lực phục vụ xét nghiệm và điều trị. Chỉ đạo các đơn vị tăng cường lấy mẫu xét nghiệm để phát hiện và xử lý nhanh những trường hợp nghi nhiễm. Báo cáo thường xuyên kế hoạch tiêm vaccine và sớm tham mưu để ban hành mức giá test nhanh xác định Covid-19. Thành phố Hải Dương phối hợp với CDC tỉnh hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự và công tác phòng chống dịch trong quá trình lấy mẫu xét nghiệm. Từ 0 giờ ngày 20/7, Ban Chỉ đạo tỉnh thiết lập thêm 20 chốt kiểm soát dịch bệnh cấp tỉnh, nâng tổng số lên 28 chốt kiểm soát người ra vào địa bàn tỉnh.

Mọi người dân đến Hải Dương và người Hải Dương từ nơi khác về phải có kết quả xét nghiệm âm tính bằng phương PCR trong 72 giờ. Trường hợp đặc biệt về tỉnh mà chưa kết quả xét nghiệm phải thực hiện test nhanh. Các địa phương căn cứ vào tình hình thực tế xem xét lập các chốt trên địa bàn để kiểm soát tốt dịch bệnh. UBND các huyện, thị xã, thành phố đảm bảo điều kiện, trang thiết bị cho lực lượng chức năng làm việc tại các chốt. Các địa phương tiếp tục phát huy vai trò của tổ “Covid cộng đồng” giám sát người từ tỉnh ngoài về và các trường hợp cách ly tại nhà. Các doanh nghiệp thực hiện tốt quy định 5K, lấy mẫu xét nghiệm mỗi tuần 1 lần cho người lao động. Ban Quản lý các khu công nghiệp phối hợp với các địa phương tăng cường kiểm tra việc thực hiện các quy định phòng chống dịch của doanh nghiệp. Đặc biệt là đối với các huyện Cẩm Giàng, Kim Thành và thành phố Hải Dương phải tăng cường kiểm tra, giám sát chặt chẽ hoạt động của các doanh nghiệp.

Cán bộ, viên chức đi ra ngoài tỉnh phải báo cáo thủ trưởng cơ quan, đơn vị và thực hiện nghiêm các quy định của tỉnh đối với người từ tỉnh ngoài về. Các cơ quan, đơn vị mở sổ theo dõi những người này khi đến làm việc. Các sở Nông nghiệp Phát triển nông thôn; Công thương phối hợp lên phương án cụ thể cung ứng và lưu thông hàng hóa, không để xảy ra bị động khi có dịch. Xây dựng quy chế phòng chống dịch tại các chợ. Nơi nào không thực hiện tốt sẽ phải đóng cửa chợ. Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp lắp camera giám sát phòng chống dịch tại các chợ. Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 và các sở, ban, ngành liên quan chủ động tham mưu các biện pháp phòng chống dịch phù hợp với từng địa phương trong tình hình mới.

Trần Hùng
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 03/07/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV