tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

VIDEO: Tập trung giải quyết kiến nghị của người dân 2 phường Tân Dân, Đồng Lạc

Chia sẻ: 

30/12/2021 - 16:06:00


Ngay sau hội nghị tiếp xúc, đối thoại của Chủ tịch UBND TP Chí Linh với nhân dân 2 phường Tân Dân và Đồng Lạc, 2 địa phương này và các đơn vị liên quan đã tập trung giải quyết ngay nhiều nội dung nhân dân phản ánh, kiến nghị. Ghi nhận của nhóm phóng viên Thời sự.  

Tại cuộc tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của Chủ tịch UBND TP Chí Linh đầu tháng 12 này, người dân hai phường đề nghị lãnh đạo thành phố, chính quyền địa phương và các ngành liên quan sớm giải quyết những vấn đề liên quan đến hạ tầng giao thông, di chuyển các cột điện sau cải tạo, nâng cấp đường giao thông, bồi thường giải phóng mặt bằng khi triển khai các dự án… Ngay tại cuộc tiếp xúc, đối thoại, Chủ tịch thành phố Chí Linh Nguyễn Văn Kiêm trao đổi, làm rõ từng ý kiến của người dân và chỉ đạo giải quyết kịp thời.

Trong tổng số gần 50 ý kiến của người dân, phần lớn tập trung ở phường Tân Dân. Ngay sau hội nghị tiếp xúc, đối thoại, địa phương đã tập trung giải quyết những nội dung mà người dân có ý kiến. Trong đó toàn bộ 21 cột điện nằm trên đường giao thông đã được di chuyển. Những cột điện còn lại của ngành điện quản lý cũng đã được lập kế hoạch và di chuyển trong tháng 1 năm 2022 tới đây. Những bất cập về hạ tầng giao thông mà người dân phản ánh cũng được giải quyết. 

Phường Đồng Lạc cũng khẩn trương giải quyết các ý kiến đề nghị của người dân như khắc phục đường giao thông liên xã bị xuống cấp. Tiến hành rà soát các trạm bơm tưới phục vụ sản xuất nông nghiệp và thực hiện việc khơi thông dòng chảy. Rà soát các bến bãi kinh doanh vật liệu xây dựng để đề nghị đưa ra khỏi quy hoạch những bến bãi không phù hợp. Về hệ thống đường điện sinh hoạt, phường Đồng Lạc phối hợp với ngành điện dựng cột mới và chuyển đường dây, đồng thời lắp đặt hệ thống chiếu sáng trên các tuyến đường. Địa phương cũng rà soát những gia đình có công đã thực hiện cải tạo, sửa chữa nhà ở, nhưng chưa được giải quyết chính sách. 

Như vậy, gần 1 tháng sau hội nghị tiếp xúc đối thoại, nhiều ý kiến của người dân hai phường Tân Dân và Đồng Lạc đã được địa phương và các đơn vị liên quan tập trung giải quyết trong phạm vi thẩm quyền. Một số nội dung đề xuất kiến nghị khác liên quan đến triển khai các dự án, môi trường, chế độ đối với người có công, thành phố đã chỉ đạo phường và các phòng chức năng tổng hợp, tham mưu để lãnh đạo thành phố làm việc với các ngành của tình tháo gỡ vướng mắc. Việc kịp thời chỉ đạo và giải quyết những vấn đề được người dân quan tâm, góp phần ổn định tình hình xã hội tại địa phương; người dân đồng thuận và tin tưởng đối với sự lãnh đạo của cấp ủy và chính quyền các cấp./.

Ngọc Tiến
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 03/05/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV