tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

VIDEO: Xây dựng lực lượng Công an Hải Dương thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại

Chia sẻ: 

20/06/2023 - 15:05:00


  Sáng nay 20/6, Công an tỉnh Hải Dương tổ chức Hội thảo giải pháp đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an tỉnh Hải Dương thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Tham dự Hội thảo có các Ủy viên Trung ương Đảng, Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Thứ trưởng Bộ Công an; Trần Đức Thắng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng. Cùng dự có lãnh đạo, nhà khoa học thuộc các Cục, đơn vị chức năng của Bộ Công an, lãnh đạo các sở, ban, ngành; lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố và Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh. 

 


Các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo tỉnh và đại biểu dự hội thảo

Hải Dương là một trong những địa phương đầu tiên trên toàn quốc sớm tham mưu, tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị. Công an tỉnh đã kịp thời tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành quyết định phê duyệt Đề án và Nghị quyết số 22 về đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an tỉnh Hải Dương thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình, mới đảm bảo hiệu quả thống nhất từ quan điểm, mục tiêu đến lộ trình thực hiện.

Trong quá trình chuẩn bị Hội thảo, Công an tỉnh đã nhận được hơn 80 báo cáo tham luận của các nhà khoa học trong và ngoài ngành. Tại Hội thảo, đã có 15 đại biểu của Bộ Công an, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương của tỉnh phát biểu tham luận, đưa ra nhiều giải pháp, biện pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc liên quan đến triển khai Đề án. Các đại biểu cho rằng, thời gian tới, các cấp ủy, chính quyền, lực lượng Công an tỉnh Hải Dương cần không ngừng quan tâm bồi dưỡng tư tưởng chính trị, trình độ, hiểu biết cho lực lượng công an các cấp. Huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị, nhân dân trong việc ủng hộ, bảo vệ lực lượng công an trước các hành vi xâm phạm đến danh dự, sức khỏe, tính mạng của cán bộ, chiến sĩ. Quan tâm đào tạo trình độ đại học nghiệp vụ công an cho đội ngũ cán bộ, nhất là lực lượng công an xã…


Đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương phát biểu tại hội thảo

Tại Hội thảo, Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng ghi nhận và biểu dương Công an tỉnh đã có nhiều sáng kiến trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị và Nghị quyết số 22 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về xây dựng lực lượng Công an tỉnh trong tình hình mới. Việc tổ chức Hội thảo có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, góp phần tạo nên những chuyển biến tích cực về mặt nhận thức, tư duy, hành động của các cấp, các ngành, củng cố vững chắc hơn về mặt lý luận chính trị và thực tiễn cho việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị tại tỉnh Hải Dương.


Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Công an phát biểu tại hội thảo

Phát biểu tại Hội thảo, Thứ trưởng Bộ Công an Thượng tướng Trần Quốc Tỏ đánh giá cao sự chủ động cũng như những kết quả mà Công an tỉnh đã đạt được trong quá trình tham mưu cho cấp ủy phê duyệt Đề án và ban hành Nghị quyết với một số mục tiêu, chỉ tiêu khá cao và giải pháp khá quyết liệt. Trong quá trình triển khai thực hiện, toàn lực lượng Công an tỉnh phải thống nhất về nhận thức, nắm vững từng nội dung, từng khái niệm liên quan đến Nghị quyết. Nắm vững từng chi tiết về Đề án của Đảng ủy Công an Trung ương cũng như từng Đề án thành phần của Bộ theo hệ lực lượng. Cùng với đó, phải có quyết tâm chính trị cao, hành động quyết liệt, sát về cả lý luận và thực tiễn. Các đơn vị nghiệp vụ của Bộ, căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao cần quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất trong khả năng có thể để giúp Công an tỉnh Hải Dương thực hiện thắng lợi những Đề án thành phần theo đúng mục tiêu, yêu cầu, lộ trình đã đề ra./.


 Các đại biểu dự hội thảo thăm khu vực trưng bày vũ khí, phương tiện

Ngọc Tiến
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 02/07/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV